Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Thay Thế Cửa Bản Lề Sàn Bằng Thiết Bị Cửa Tự Động - Automatic Door

Thay Thế Cửa Bản Lề Sàn Bằng Thiết Bị Cửa Tự Động - Automatic Door


Dạo quanh xung quanh khu vực các thành phố lớn, bạn sẽ nhận ra một điều đó là các doanh nghiệp hiện đan thay thế cửa bản lề sàn bằng cửa tự động.

Cửa tự động đóng vai trò quan trọng cho các cơ sở thương mại trên thị trường hiện nay, nó phổ biến. Nếu bạn vẫn đang sử dụng những cánh cửa cũ, cửa bản lề sàn, bạn hoàn toàn có thể nói với khách hàng của mình rằng lối vào của chúng tôi rất tiện lợi.

Lý do các cơ sở thương mại thay thế cửa bản lề sàn thành cửa tự động là gì?

Lối vào rộng mở ngày càng cần thiết

Hầu như bất cứ cơ sở thương mại bây giờ đều sử dụng cửa tự động, nó còn được mong đợi ở các cơ sở công cộng.

Khi khách hàng bước vào cửa hàng bán lẻ, khách sạn, và thậm chí là các cơ sở công nghiệp phải dùng tay mở cửa, điều này ngay lập tức làm cho họ thấy doanh nghiệp bạn chưa có tư duy tiến bộ.

Công ty bạn vẫn còn dư âm của quá khứ và họ có thể đánh giá sản phẩm và dịch vu của bạn cũng vậy. Để theo kịp các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực, bạn cần ưu tiên lắp đặt cửa tự động. Doanh nghiệp bạn có thể phụ thuộc vào nó để tồn tại.

Hãy xem nó như là một phần trong dịch vụ khách hàng, vì giờ đây tòa nhà của bạn dễ dàng truy cập. Có rất nhiều thiết bị điều khiển cửa khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn, không có lý do gì mà bạn vẫn sử dụng những cánh cửa bàn lề cũ.

Mọi người dễ dàng tiếp cận, tiện lợi, thẩm mỹ

Đây là lý do mà bạn và khách hàng của bạn đều thích cửa tự động. Và điều này không khó để nhận ra, tất cả chúng ta đều ghét việc phải mở cửa khi mang vác một túi đồ nặng.

Nhưng sự tiện lợi này còn mang một ý nghĩa khác đối với người cao tuổi và người khuyết tật, khó khăn trong vấn đề di chuyển.

Khi nó được lắp đặt tại các lối vào cơ sở, điều này còn thể hiện rằng, bạn đang quan tâm tới sự tiện lợi cho khách hàng.

Hạn chế các tai nạn, sử dụng an toàn

Khách hàng và người dùng không còn phải sử dụng tay để mở cửa và đóng lại mỗi khi họ đi vào cơ sở của bạn. Các tai lạn khi người dùng bị kẹp, kẹt giữa cửa bị loại bỏ.

Chỉ cần bạn bảo dưỡng, kiểm tra cửa định kỳ nó sẽ phục vụ cho bạn trong thời gian dài.

Dễ dàng trong việc bảo trì, bảo dưỡng

Nếu bạn chọn cửa tự động được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và được cấp giấy chứng nhận thì nó sẽ giảm chi phí bảo trì.

Các kỹ thuật viên của chúng tôi có hơn 10 năm làm việc với các loại cửa tự động tốt nhất.

Chúng tôi luôn xem xét trọng lượng cửa, khối lượng giao thông truy cập mỗi ngày, kích thước để tư vấn cho khách hàng lựa chọn thiết bị phù hợp với mức giá phải chăng.

Cửa chất lượng hoạt động hầu như không cần sự can thiệp của con người, các kỹ sư có trình độ và kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn nhiều năm sử dụng mà không gặp sự cố.

Tiết kiệm chi phí và năng lượng

Nó chỉ đóng và mở khi nào thực sự cần, khi không có người bước vào, cánh cửa luôn ở trạng thái đóng, điều này làm năng lượng làm mát không bị thất thoát.

Lựa chọn cửa tự động là thông minh

Trong số nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của chúng ta, cửa tự động là một trong những sản phẩm thông minh và rất tốt cho bạn.

Nếu bạn thực sự muốn sự tiện lợi tại các lối vào cơ sở, chúng tôi ở đây để phục vụ bạn.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139
  • Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Thay Thế Cửa Bản Lề Sàn Bằng Thiết Bị Cửa Tự Động - Automatic Door"