Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Đơn Vị Cung Cấp Cầu Dẫn Container UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Đơn Vị Cung Cấp Cầu Dẫn Container UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP


Nhà cung cấp cầu dẫn uy tín nhất tại Việt Nam. Cầu dẫn lên công container là thiết bị cầu nối giữa sàn kho và xe vận chuyển hàng. Việc di chuyển những loại hàng hóa từ mặt đất vào container và ngược lại khá khó khăn. Cầu dẫn Mobile ramp là giải pháp giảm bớt chênh lệch về khoảng cách giữa sàn kho và sàn container đủ để cho phép xe nâng hàng hóa và các thiết bị di chuyển khác có thể vận chuyển bốc dỡ hàng thuận tiện hơn. Vậy nhà cung cấp cầu dẫn nào uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau:

1. Phụ kiện cầu dẫn container

Cầu dẫn xe nâng lên container được thiết kế đến 90% là thép chịu lực được cấu tạo bao gồm các phần như sau:
  • Thân cầu dẫn: Là 2 ống sắt lớn chạy dọc từ đầu đến cuối có tác dụng là phần chịu lực chính. Ngoài ra còn có các thanh sắt nhỏ hơn, đan xen kết nối để tăng khả năng chịu lực mỗi khi xe nâng đi qua.
  • Phần mặt: Là những bản sắt rộng, thép mắt cáo đươc hàn cố định vào phần thân. Sở dĩ phần mặt được thiết kế như thế để tăng khả năng chịu lực, tăng ma sát tránh bị trượt khi làm việc.
  • Phần chân đế: Là 2 cột thủy lực lớn 2 bên có thể nâng lên hạ xuống để phù hợp với các loại xe đầu kéo, xe romooc khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh dễ dàng chiều cao nâng từ 1100mm tới 1600mm.
Ngoài ra còn có bánh xe để bạn có thể di chuyển và thay đổi vị trí khác nhau thuận tiện hơn trong vấn đề bốc xếp hàng hóa lên công.


Đây là các bộ phận không thể thiếu của một cầu dẫn hàng tiêu chuẩn. Bạn muốn thay đổi phụ kiện bánh xe, hay phụ kiện chân đứng nâng hạ cũng không quá khó khăn. Nếu là đơn vị sản xuất bạn có thể yêu cầu ngay từ đầu từ lúc gửi bản vẽ. Còn nếu đó là nhà phân phối, trong quá trình sử dụng bạn muốn thay đổi phụ kiện để nâng cao tuổi thọ chỉ cần thông báo đến đơn vị cung cấp chắc chắn sẽ được hỗ trợ không mất phí nếu còn chính sách bảo hành.

2. Bảng báo giá cầu dẫn container

Việc lựa chọn mua cầu dẫn container trong nước hay nhập khẩu cũng làm bạn phải đau đầu suy nghĩ, bạn có thể lên google tìm kiếm thông tin. Nhưng chúng tôi xin đưa ra một vài ưu điểm để bạn có thể cân nhắc và suy xét.
  • Cầu lên container sản xuất trong nước: Giá thành rẻ hơn, do ít chi phí về vận chuyển, không mất các loại thuế phí hải quan. Hơn thế nữa thời gian lắp đặt vận hành cũng nhanh hơn rất nhiều.
  • Cầu lên container nhập khẩu: Giá cao hơn và đa số là hàng chờ nhập sau khi đặt hàng thời gian giao hàng trên 30 ngày.
Là cầu dẫn lip xoay hay lip 3 bên? Là hàng nhập khẩu hay sản xuất lắp đặt trong nước? Với hàng nhập khẩu Nhật, Đức thì giá thành sẽ cao gấp 2-3 lần so với trong nước.


Bạn cần báo giá chi tiết cầu dẫn hàng lên container, đến với Navidock thương hiệu độc quyền tại DTA DOOR, Quý khách hàng sẽ được tư vấn, cung cấp giải pháp và sản xuất cầu dẫn theo yêu cầu với giá cả tối ưu. Quý khách chỉ cần cung cấp:
  • Bản vẽ, thông số kỹ thuật cầu dẫn Mobile ramp. (Nếu có)
  • Tải trọng của cầu dẫn.
  • Màu sắc nếu khách hàng mong muốn.
  • Số lượng.
  • Và đặc biệt là Tên khách hàng, tên công ty, số điện thoại, địa chỉ cần vận chuyển đến, email (nếu có).
Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ sẵn sàng hỗ trợ gửi bảng báo giá chi tiết tránh mất thời gian của khách hàng.

3. Cách vận hành cầu dẫn container như thế nào?

Dưới đây là 4 bước vận hành cầu dẫn container đơn giản giúp khách hàng vận hành nhanh chóng và an toàn:
  1. Di chuyển cầu dẫn container bằng xe nâng thông qua hệ thống xích được lắp phía lip tiếp giáp sàn kho.
  2. Xoay cụm chân chống số 1 để nâng mặt sàn cầu dẫn container đến vị trí, sao cho sàn cầu dẫn cao hơn sàn xe khoảng 15mm. Tiếp tục xoay cụm chân chống số 2 để cụm chân chống chạm đất. Tiến hành cố định xích an toàn số 3 với xe container.
  3. Tháo chốt khóa Lip số 1 sau đó hạ hai Lip 1 lên mặt sàn xe container. Hạ tiếp Lip số 2 chạm mặt sàn kho.
  4. Bốc dỡ hàng hóa.

4. Đơn vị cung cấp và lắp đặt cầu dẫn di động

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán cầu dẫn lên container, song không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Bạn nên cân nhắc các địa chỉ khác nhau để lựa chọn cầu dẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng. DTA thương hiệu độc quyền tại Công Ty TNHH DTA Automatic Door là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất Mobile Ramp hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung.

Hiện DTA đang sở hữu nhà máy sản xuất lên đến 5000m2, đội ngũ kỹ sư, cơ khí nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với máy móc, công nghệ hiện đại cam kết đáp ứng kịp thời sản lượng và tiến độ.

Ngoài việc sản xuất bàn nâng thủy lực theo yêu cầu, Navidock còn tư vấn, thiết kế và cung cấp sàn nâng tự động, cầu dẫn hàng lên container, bộ trùm túi khí… theo tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu với quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch.

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, DTA DOOR cam kết mang lại thiết bị cầu dẫn container với giá thành tối ưu. Các linh kiện, nguyên vật liệu đầu vào được công ty giám sát chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cùng chính sách bảo hành đối với các sản phẩm Mobile Loading Ramp khách hàng mua tại đây.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp trong thời gian sớm nhất: 0792 488 788 - 0983 069 139 - 0961 488 884.

Đăng nhận xét for "Đơn Vị Cung Cấp Cầu Dẫn Container UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP"