Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Sàn Nâng Tự Động Cơ Khí - Thiết Bị Xuất Nhập Hàng Hiệu Quả

Sàn Nâng Tự Động Cơ Khí - Thiết Bị Xuất Nhập Hàng Hiệu Quả


Sàn nâng cơ khí là thiết bị nâng hạ thường được lắp đặt trong các kho hàng, xưởng, bến cảng, bến tàu với chức năng nối liền chênh lệch giửa sàn kho và sàn container.

1. Sàn Nâng Tự Động Cơ Khí Là Gì?

Cũng giống như sàn nâng thủy lực, sàn nâng cơ khí (Mechanical dock leveler) là cầu nối giữa sàn kho và sàn container. Qua đó, giúp việc xếp, dỡ hàng được diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

Sàn nâng cơ khí với cấu tạo đơn giản, vận hành dễ dàng linh hoạt, ít bảo trì bảo dưỡng và có độ tin cậy cao, là một lựa chọn hợp lý trong kho vận.

Sản phẩm được vận hành dựa trên nguyên lý cơ học, khi dùng lực kéo sợi dây xích gắn liền với hệ thống đẩy lò xo, mặt sàn sẽ mở ra, rồi kết nối với mặt sàn xe. Khi muốn đóng sàn nâng, ta cần tác động một lực vừa đủ lên trên mặt sàn, giúp mặt sàn khép lại; sau đó, kéo dây xích khóa mặt sàn nâng cơ khí lại.

2. Ưu Điểm Của Dock Leveler Cơ Khí

Điều khiển bằng các khớp cơ khí bằng tay, sàn nâng cơ khí không sử dụng hệ thống điện nên đem lại những ưu điểm như sau:
  • Không tiêu thụ điện năng.
  • Dễ dàng lắp đặt, di chuyển.
  • Độ an toàn cao, không xảy ra cháy nổ.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi; bảo hành, bảo trì.
  • Khung sàn bằng thép cường lực, bề mặt sàn được chế tạo bằng thép tấm có vân hoặc mắt cáo chống trơn trượt.

3. Lợi Ích Khi Sử Dụng Sàn Nâng Cơ Khí

  • Giúp giảm chi phí trong qua trình vận chuyển, di chuyển sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí liên quan trực tiếp đến giá thành bốc dỡ hàng hóa
  • Tiết giảm nhân công trong quá trình đóng rút hàng
  • Không sử dụng điện nên tránh được cháy nổ

4. Ứng Dụng Chuyên Dụng Của Sản Phẩm

Sàn nâng cơ khí phù hợp khi lắp đặt tại các bến tàu, các công trình xây dựng, kho xưởng cũ xa khu dân cư nơi mà mạng lưới điện không ổn định hay trong môi trường ẩm ướt, khắc nghiệt.

5. Địa Chỉ Mua Sàn Nâng Cơ Khí Uy Tín

Công Ty TNHH DTA Automatic Door là nhà sản xuất sàn nâng cơ khí với cơ sở thử nghiệm và trang thiết bị tốt; đội ngũ nhân viên, kỹ thuật lành nghề.

Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và mẫu mã đẹp, sản phẩm của chúng tôi được tin dùng trên toàn quốc. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với Quý vị trong mối quan hệ kinh doanh trong tương lai và hướng tới thành công chung!

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên sản xuất và thương mại bàn nâng thủy lực, thang nâng thủy lực, cầu xe nâng.


Khi Quý Khách có nhu cầu lắp đặt một trong những sản phầm này, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất - Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139.

Đăng nhận xét for "Sàn Nâng Tự Động Cơ Khí - Thiết Bị Xuất Nhập Hàng Hiệu Quả"