Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Phân Phối Các Loại Cửa Tự Động ở TP. Hồ Chí Minh

Phân Phối Các Loại Cửa Tự Động ở TP. Hồ Chí Minh


Công Ty TNHH DTA Automatic Door cung cấp tất cả các loại cửa tự động được thiết kế cung cấp theo phong cách và thẩm mỹ, mang lại hiệu quả, khả năng tiếp cận tiện lợi, vệ sinh cho bất kỳ lối ra vào các tòa nhà như cửa xoay tự động, cửa trượt tự động, cửa trượt cong tự động hay cửa mở tự động….

Đội ngũ thiết kế dự án nhà giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với kiến trúc sư, nhà thầu và quản lý để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng hoàn thành.

Tất cả các cửa tự động nhóm thiết kế và xây dựng các tiêu chuẩn cao nhất. Cửa của chúng tôi đạt tiêu chuẩn CE và được xây dựng để đáp ứng các yêu cầu quy định an toàn BS EN16005.

Cửa xoay tự động

Cửa xoay tự động đang phổ biến cho nhiều thuộc tính mà nó cung cấp, thêm năng lượng hiệu quả cho bất kỳ tòa nhà mà chúng được cài đặt lối đi chính xung quanh. Chúng tôi là đối tác độc quyền cho thượng hiệu KBB Boon Edam, nhà thiết kế và sản xuất cửa xoay tự động đứng vị trí số 1 và số 3 trên thế giới về cửa giải pháp kết hợp một cánh cửa quay vòng, cửa lùa và cửa cân bằng, tất cả trong một đơn vị duy nhất cửa tự động.

Cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động là lý tưởng cho hiệu quả cải thiện luồng giao thông, cho dù sử dụng bên ngoài một tòa nhà hoặc trong nội bộ. Chúng tôi cung cấp một hệ thống cửa trượt tự động đáng tin cậy cho bất kỳ tòa nhà, mới hay cũ.

Cơ chế tự động trượt cánh cửa của chúng tôi là một được thiết kế cẩn thận và thử nghiệm kỹ lưỡng cửa trượt tự động và bằng cách thử nghiệm sử dụng với 3 triệu lượt hoạt động mà không có bất kỳ lỗi.

Chúng tôi cũng cung cấp các giải pháp đầy đủ, không chỉ cơ chế điều hành cửa trượt tự động và cửa ra vào với bất kỳ phụ kiện khác như lan can.

Cửa trượt cong tự động

Chúng tôi phân phối cửa trượt cong hoặc xoay tròn được biết đến, kết hợp cả hai xuất hiện thẩm mỹ và thiết kế cơ khí trong sự lựa chọn phổ biến cửa tự động này.

Sự tiện lợi của hai bộ cửa trượt đi thông qua kinh nghiệm và cải thiện hiệu suất năng lượng trên một giải pháp duy nhất cửa trượt. Bên ngoài cánh cửa sẽ mở ra khi người đi bộ tiếp cận được phát hiện, Tuy nhiên nội bộ trượt cửa sẽ không kích hoạt trừ khi người đi bộ thực sự đi vào cửa trượt cong, do đó ngăn ngừa mất nhiệt với người đi bộ đi bộ qua cửa tự động và không có ý định vào tòa nhà.

Hệ thống cửa mở tự động

Chúng tôi cung cấp một sự lựa chọn cửa mở tự động vận hành từ một số các nhà sản xuất để tự động hoá một loạt các cửa lên đến 450 kg cân nặng.

Chúng tôi cung cấp và cài đặt các cửa mở tự động vận hành trong một loạt các ứng dụng, từ cửa một cánh mở với nút điều khiển, nhiều giải pháp với hệ thống kiểm soát truy cập kiểm soát hoạt động từ một hoặc cả hai bên của cửa .

Chúng tôi lắp đặt cửa tự động cung cấp một giải pháp tuân thủ DDA.

Mọi thông tin chi tiết xin các Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ qua: 0792 488 788 - 0888 34 4321.

Đăng nhận xét for "Phân Phối Các Loại Cửa Tự Động ở TP. Hồ Chí Minh"