Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Làm thế nào để giảm sự lây lan của vi rút trong các cơ sở y tế?

Làm thế nào để giảm sự lây lan của vi rút trong các cơ sở y tế?


Công Ty TNHH DTA Automatic Door là đơn vị dẫn đầu trong thị trường cửa tự động, cổng tự động, Chúng tôi đã thiết kế các giải pháp phù hợp để giúp các trung tâm chăm sóc sức khỏe giảm sự lây lan của vi rút, covit-19 hoặc các tác nhân gây hại khác… Hãy khám phá hệ thống CỬA TỰ ĐỘNG - Giải Pháp Giảm Thiểu Nguy Cơ Lây Lan Dịch Bệnh.

Giảm nguy cơ ô nhiễm với hệ thống

Trong bối cảnh sức khỏe đang chậm được thư giãn và trước tình hình căng thẳng tột độ đang ngự trị bên trong các Bệnh viện, DTA DOOR đã thiết kế một bộ cảm biến chuyển động cho phép mở ngay các cánh cửa ngay khi một người chạm vào công tắc liên quan.

Công tắc không tiếp xúc được kết nối với bộ truyền động cửa có bản lề để mở tự động. Công tắc không tiếp xúc này ra đời từ bối cảnh sức khỏe hiện tại, vào tháng 7 năm ngoái. Dễ dàng cài đặt, hệ thống có phạm vi phát hiện từ 15 đến 80 cm.


Sự kết hợp của cảm biến này và cửa tự động giúp cải thiện đáng kể điều kiện vệ sinh và giảm nguy cơ lan truyền trong tòa nhà, đặc biệt là ở những khu vực nhạy cảm như phòng mổ, phòng thí nghiệm, phòng bệnh,... Hệ thống này cũng thích hợp cho những người bị suy giảm khả năng di chuyển hoặc tắc nghẽn, chỉ cần đến gần máy dò và cửa mở trực tiếp.

Ngoài việc tạo thuận lợi cho việc sử dụng cửa, đặc biệt là trong trường hợp một người đi lại với tay lộn xộn, hệ thống đảm bảo xử lý vệ sinh, da không tiếp xúc với dị vật bất cứ lúc nào. Theo nghĩa này, hệ thống cảm biến không tiếp xúc tìm thấy các ứng dụng đặc biệt trong các trường hợp sau:

Khi các yêu cầu vệ sinh được tăng cường ở các khu vực cụ thể; ví dụ cửa ra vào của phòng mổ, phòng thí nghiệm, phòng bệnh nhân.


Khi điều khiển bằng cử chỉ của các cửa tự động là cần thiết, chẳng hạn như trong các cơ sở xã hội y tế, nhưng cũng trong các cơ sở chứa nhiều người bị suy giảm khả năng vận động.

Trong không gian vệ sinh để giảm sự lây lan của vi trùng và các tác nhân lây nhiễm nguy hiểm.

DTA: đối tác số 1 của các bệnh viện và cơ sở chăm sóc sức khỏ

Là đối tác số 1 của các cơ sở y tế, CTY DTA DOOR là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cửa tự động. Tiên phong trong các hệ thống mở cửa tự động, tập đoàn, nhờ quy mô và vị trí địa lý, đảm bảo việc triển khai nhanh chóng tất cả các giải pháp để tối ưu hóa việc quản lý luồng nhân sự (cửa tự động, v.v.). Các kỹ thuật viên có trình độ cao của chúng tôi cũng cung cấp cho bạn sự chắc chắn về mức độ bảo trì rất cao.

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • MST: 3603794911
  • Email: info@cuatudongdta.com
  • Hotline: 0983 069 139 - 0792 488 788
  • VP1: 189, KP Hương Phước, P. Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • VP2: 389/5 quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, TPHCM
  • VP3: 248D Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TPHCM
  • VP4: Đường D6, KP. Khánh Lộc, P. Khánh Bình, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương.
  • VP5: Đường Đinh Tiên Hoàng, Thị Trấn Cát Tiên, Lâm Đồng.
  • VP6: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • VP7: 112 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, Tân An, Long An.

Đăng nhận xét for "Làm thế nào để giảm sự lây lan của vi rút trong các cơ sở y tế?"