Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cách Chọn Các Loại Khoá Cửa Kỹ Thuật Số Tốt Nhất

Cách Chọn Các Loại Khoá Cửa Kỹ Thuật Số Tốt Nhất


Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua một khóa thông minh, bạn sẽ có một biển nghi ngờ về các khía cạnh bạn phải tính đến để có được quyết định đúng đắn.

Không phải lúc nào sản phẩm đắt nhất cũng là sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định giúp bạn lựa chọn khóa kết nối và liệt kê một số khía cạnh mà bạn phải ghi nhớ để đầu tư tốt nhất có thể.

Giá bán của Khoá Cửa có phù hợp hay không?

Không còn nghi ngờ gì nữa, giá cả là một trong những chi tiết đầu tiên cần xem xét. Khóa cửa kỹ thuật số đắt hơn khóa thông thường, và mỗi khóa có một loạt các yêu cầu và chức năng làm tăng giá. Do đó, người ta phải nhận thức được các chi phí liên quan đến việc cài đặt hoặc các mô-đun bổ sung.

Các loại khóa cửa được sử dụng nhiều nhất!

Khóa, đóng cửa hoặc khóa thông minh có nhiều loại và vì đây là một thị trường trong sự bùng nổ rõ ràng, lời đề nghị sẽ được thực hiện.

Khóa cửa kỹ thuật số

Hình thức đóng cửa đơn giản nhất, để đóng chuỗi hoặc tủ hoặc hộp, sử dụng mã kỹ thuật số hoặc dấu vân tay để mở.

Khóa cửa vân tay

Ngón tay của bạn bây giờ là mật khẩu của bạn. Tính năng Fingerprint ID cung cấp một cách tiếp cận mới, an toàn và riêng tư để mở khóa thiết bị và xác thực.

Đóng cửa an ninh thông minh

Chủ yếu được sử dụng trong tủ quần áo hoặc một số cửa sổ, nó giúp bạn khóa các yếu tố có nghĩa là để bảo vệ.

Khóa cửa kỹ thuật số là tiền thân rõ ràng của khóa thông minh và sự phát triển của hệ thống báo động cho các ngôi nhà.

Khóa điện tử thông minh

Nó thay thế hoàn toàn khóa cũ của bạn và chỉ có mở tự động, bằng thẻ, mã hoặc mở sinh trắc học. Chúng không có chìa khóa thông thường, và mặc dù có lẽ là loại sặc sỡ nhất, nhưng chúng có thể gây rắc rối cho việc sử dụng hàng ngày trong nhà.

Rất hữu ích trong các văn phòng và các cửa khác với quyền truy cập cho nhiều người.

Khóa lai thông minh

Được trang bị các yếu tố mở điện tử, khóa lai thông minh cho phép truy cập thông qua các khóa phổ biến và do đó được khuyến nghị nhất trong trường hợp không lường trước được.

Các loại khóa mở kỹ thuật số

Sau khi xác định các loại khóa, đã đến lúc quyết định phương pháp mở kỹ thuật số theo nhu cầu của bạn:
Có thẻ: Thẻ được mã hóa bằng một mã số duy nhất cho người đọc cửa và cách sử dụng của nó rất giống với thẻ của khách sạn
Mã số

Để mở, người ta phải xác định các mã sẽ cấp cho anh ta quyền truy cập với loại khóa này. Hệ thống này cũng là một sự phát triển trực tiếp của hệ thống báo động chống trộm và có ưu điểm là không cần bất kỳ đối tượng nào để cung cấp quyền truy cập vào phòng.

Bluetooth: Nó sẽ yêu cầu Smartphone hoặc Smartwatch và trong hầu hết các trường hợp, một ứng dụng được cài đặt sẵn và đồng bộ hóa với khóa để tương tác với nó.
Wifi

Những thiết bị bị lên án trên thị trường, vì chúng thể hiện tất cả các chức năng của khóa thông minh được kết nối bằng Bluetooth và cũng có thêm quyền truy cập từ xa mong muốn, cho phép mở và đóng từ xa, truy cập vào các chuyển động đóng / mở lịch sử.

Đó là sự thông minh trong khóa và an toàn nhất trong số những người bị thao túng bởi điện thoại thông minh.

Các chức năng WiFi cho phép ghép các phụ kiện để quản lý giọng nói, nhưng chúng thường được bán độc lập và làm tăng đáng kể giá của khóa.

Vân tay / giọng nói: Hệ thống kiểm soát truy cập vân tay không cho phép truy cập từ xa; họ yêu cầu người được ủy quyền truy cập phải ở phía trước khóa và phát âm hoặc nhấn bằng dấu vân tay của họ để mở.

Chúng có vẻ đắt nhất, nhưng hệ thống này được sử dụng trong bu lông cho khóa móc khá kinh tế.

1 nhận xét for "Cách Chọn Các Loại Khoá Cửa Kỹ Thuật Số Tốt Nhất"

  1. Như chúng ta đã biết, các dòng khóa cửa thông minh hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi khả năng bảo vệ an toàn cao nhất cho nhà cửa thân yêu của mỗi người. Bạn sẽ thường hay gặp hoặc nghe mọi người nói đến các loại khóa như Khóa cửa thẻ từ, khóa cửa vân tay, khóa cửa điện tử hay khóa cửa nhận diện khuôn mặt… Mỗi loại khóa sẽ có tính năng đặc thù riêng mà người dùng có thể khám phá và lựa chọn.

    Khóa cửa nhận diện khuôn mặt là thiết bị khóa cửa thông minh nhất hiện nay thường rất được các đại gia và người có tiền lựa chọn sử dụng nhờ công nghệ mở khóa điện tử nhận diên khuôn mặt hiện đại bậc nhất và tính năng an toàn vượt trội.
    Ưu điểm
    Về thiết kế:

    Các dòng khóa nhận diện khuôn mặt có thiết kế rất hiện đại mang phong cách riêng thể hiện chất chơi của giới tiêu dùng cao cấp. Có những bản thiết kế phong cách tân cổ cho biệt thự của các đại gia, thiết kế đơn giản màu sắc trang nhã nhẹ nhàng cho không gian sống đơn giản hiện đại … tất cả đều mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho mỗi người.

    Về tính năng:

    Khóa nhận diện khuôn mặt với chức năng mở khóa nhận diện khuôn mặt thông minh nhất hiện nay mở khóa cực nhanh và không cần bất cứ thao tác gì. An toàn tuyệt đối vì có thể nhận diện chính xác gương mặt từng người ngay cả với các cặp song sinh.
    Ngoài ra dòng khóa này còn được trang bị các tính năng mở khóa thông minh khác như mở khóa vân tay, mật khẩu, thẻ từ, App trên điện thoại… nhằm đa dạng cách thức mở khóa sử dụng khi cần thiết hay theo sở thích của người dùng. Các tính năng như cảnh báo chống trộm, cảnh báo pin yếu được đánh giá cao, và đặt biệt là chức năng cảm biến nhiệt độ tự động mở khóa khi có hỏa hoạn xảy ra. Mang lại sự an toàn và bảo mật hoàn hảo hiếm có thiết bị khóa cửa nào có thể thay thế.

    Trả lờiXóa