Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Các Loại Cổng Gỗ Thông Dụng Hiện Nay

Các Loại Cổng Gỗ Thông Dụng Hiện Nay


Một cánh cổng bằng gỗ tỏa nhiệt rất nhiều và là nơi hoàn hảo để bảo vệ ngôi nhà hoặc nhà để xe của bạn khỏi đường phố một cách nhẹ nhàng và tự nhiên.

Cổng gỗ có thể được đánh bóng, sơn hoặc thậm chí tuổi tự nhiên khi bạn lựa chọn gỗ cứng nhiệt đới. Bởi vì nhân vật thay đổi liên tục của nó, một cánh cổng bằng gỗ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán và phát triển với môi trường và thời gian.

Chọn gỗ: Hầu hết các loại gỗ được sử dụng cho cổng

Sự xuất hiện và sự thân thiện bảo trì của cổng gỗ của bạn, cho dù đó là một cửa nhà để xe hoặc cổng vườn, phần lớn sẽ được xác định bởi loại gỗ được lựa chọn.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một cái nhìn tổng quan về các loại gỗ được sử dụng phổ biến nhất cho cổng.

Meranti port

Meranti là một loại gỗ bền vững từ châu Á. Nó có màu nâu đỏ đến hồng nâu và thường được sử dụng trong mộc ngoại thất. Một cảng ở Meranti là một trong những kết hợp phổ biến nhất trong nhiều năm, nhưng do sự khan hiếm và bảo dưỡng cần thiết, loại gỗ này được sử dụng ít hơn và ít thường xuyên hơn.

Cedar

Cổng Cedar là một gỗ mềm đẹp (từ gia đình thông) mà lứa tuổi rất độc đáo và không yêu cầu bảo trì. Nó có trọng lượng nhẹ và dễ làm việc.

Những bất lợi của hoạt động dễ dàng này là tuyết tùng là rất mong manh và cho thấy dấu vết sử dụng một cách nhanh chóng. Đọc tất cả về một cánh cổng bằng gỗ tuyết tùng ở đây.

Padouk

Padouk giống như tuyết tùng gỗ nhiệt đới mà tuổi tác khi bạn không đối xử với nó. Padouk cứng hơn tuyết tùng, làm cho dấu vết của mặc ít nhìn thấy được. Sự già đi của padouk cũng mượt mà hơn khiến cho một bộ đẹp hơn

Thermowood

Bạn đang tìm kiếm một loại gỗ có ý thức về môi trường với giá rẻ và có nguồn gốc hợp lý thì ThermoWood chắc chắn là một cái gì đó cho bạn. Trái ngược với gỗ ngâm tẩm, không có sản phẩm độc hại nào được sử dụng ở ThermoWood để làm cho gỗ bền vững hơn. Thông qua một quá trình thông minh của sự nóng lên, các tế bào bên trong của gỗ thay đổi để nó trở nên mạnh mẽ hơn nhiều.

Giá cổng gỗ

Giá của cổng gỗ thường bằng hoặc cao hơn cổng kim loại. Điều này là do thực tế rằng gỗ là vật liệu xây dựng nặng hơn, do đó khung và công việc bản lề liên quan phải mạnh hơn. Ngược lại, gỗ là một chất cách điện tốt hơn so với kim loại để bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền trên hóa đơn năng lượng của bạn.

Hơn nữa, giá của một cánh cổng bằng gỗ cũng sẽ được xác định bởi kích thước và loại gỗ được lựa chọn. Cửa gỗ có giá từ 300 euro và có thể nhanh chóng mất mười lần, tùy theo mong muốn của bạn.

Bạn có kế hoạch cài đặt một cánh cổng bằng gỗ nhưng không chắc chắn loại gỗ hoặc bố trí nào phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn? Thông qua trang báo giá của chúng tôi bây giờ bạn có thể yêu cầu báo giá miễn phí và miễn phí từ cổng chuyên nghiệp của cửa.

Đăng nhận xét for "Các Loại Cổng Gỗ Thông Dụng Hiện Nay"