Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Các Loại Cổng Trượt Tự Động - DTA Automatic Door

Các Loại Cổng Trượt Tự Động - DTA Automatic Door


Tất cả các loại cổng trượt là tiết kiệm không gian nhất. Vì nó không có cánh cổng mở xoay, bạn không thể nào đậu xe ở khu vực cổng mở.

Cổng này phù hợp hoàn hảo với cổng của bạn, là một giải pháp thuận tiện để bảo vệ cổng ra vào từ nhà bạn ra ngoài đường.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ thảo luận về các loại cổng trượt tự động bạn nên chú ý đến cách bạn có thể tự động hóa các cánh cổng hiện có.

Lựa chọn vật liệu thích hợp cho cổng trượt

Một cổng trượt được sử dụng cho cổng chính ra vào hoặc cổng sân vườn, cổng nhà để xe. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi cá nhân, bạn có thể làm nó từ nhiều loại vật liệu khác nhau.

Chúng tôi sẽ điểm qua một số loại vật liệu và ưu điểm, nhược điểm của nó. hãy chắc chắn xem xét cẩn thận bởi vì nó sẽ tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn và sẽ phục vụ bạn trong nhiều năm tiếp theo.

Cổng trượt bằng gỗ

Một cửa trượt bằng gỗ thường được chọn vì sự xuất hiện tự nhiên và khép kín của nó.

Nếu bạn muốn cổng tốt, bạn có thể chọn gỗ cứng. Nếu bạn muốn cổng trang trí, bạn nên chọn gỗ rẻ hơn ở Châu Âu.

Cổng trượt kim loại

Một cổng tự động trong kim loại đặc biệt mạnh mẽ và rất ổn định. Thứ gì đó không xa xỉ ở các cảng lớn.

Do đặc tính mạnh của kim loại, cổng cũng có thể có cấu trúc mở để bạn luôn thấy điều gì xảy ra phía sau cánh cổng.

Cổng kết hợp

Vì lý do thẩm mỹ và lý do cấu trúc, nhiều vật liệu thường được kết hợp. Ví dụ, kim loại sẽ là không thể thiếu cho sự hướng dẫn tốt của hệ thống trượt và động cơ.

Về bề ngoài, công việc cũng có thể được thực hiện bằng gỗ hoặc kim loại kết hợp với tấm nhựa và thủy tinh. Bằng cách kết hợp nhiều vật liệu, bạn thường có được một không khí nhẹ hơn.

Tự động hóa cổng trượt hiện tại

Nếu bạn muốn một cổng trượt tự động, bạn không nhất thiết phải mua hai hệ thống với nhau. Nó là hoàn toàn có thể lái một cổng của sự lựa chọn của bạn thông qua một hệ thống cửa trượt riêng biệt.

Ví dụ, có những động cơ có thể kéo hơn 3500 kg. Để đảm bảo hoạt động đúng và điều chỉnh chính xác, bạn nên hỏi lời khuyên từ một cổng chuyên nghiệp.

Giá của tự động hóa như vậy phụ thuộc phần lớn vào việc xây dựng cổng của bạn. Thông thường bạn có thể đếm trên một mức giá từ 1000 euro. Điều này có thể nhanh chóng tăng lên tổng chi phí từ 2000 đến 3000 euro cho các cảng nặng hơn.

Giá cổng trượt

Giá của một cổng trượt tự động thường rẻ hơn khi bạn mua cổng và hệ thống tự động cùng nhau. Điều này là bởi vì cả hai đều hoàn toàn hòa hợp với nhau và do đó không có điều chỉnh bổ sung hoặc tính toán trước phải được thực hiện.

Đối với một cổng tự động định tính cho ít nhất 1 xe bạn có thể đếm trên một ngân sách từ 3000 euro. Điều này có thể lên đến 7500 euro tùy thuộc vào chiều rộng và vật liệu được chọn.

Để chắc chắn về giá chính xác bạn làm tốt để so sánh các phiếu mua hàng khác nhau. Thông qua trang tính giá của chúng tôi bây giờ bạn có thể tự do yêu cầu cung cấp từ cửa.

Hotline: 0792 488 788

Đăng nhận xét for "Các Loại Cổng Trượt Tự Động - DTA Automatic Door"