Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cổng Sắt và Giá Trị Của Nó

Cổng Sắt và Giá Trị Của Nó


Cổng sắt tiết kiệm không gian, chống trộm và cung cấp cách nhiệt tốt. Bởi vì những đặc tính thuận lợi, loại cổng này rất phù hợp cho nhà để xe riêng hoặc cơ sở kinh doanh.

Các cổng sắt bao gồm một số thanh rắn có thể kết nối với nhau. Cổng di chuyển theo chiều dọc lên trên khi mở và sau đó gập dọc theo mặt dưới của trần nhà.

Do việc xây dựng mảnh mai, một cổng sắt chiếm ít không gian và không nhô ra phía trước hoặc phía trong khi bạn mở nó.

Lợi ích của dòng sản phẩm cổng sắt

  • Tiết kiệm không gian: Khi cửa được mở ra, cánh cửa không nhô ra từ phía trước (như với cửa nghiêng). Ngay cả trong nhà để xe chính nó, cửa ra vào chiếm ít không gian.
  • Tiện nghi: Cổng có thể hoạt động bằng điện và có thể hoạt động từ xa. Vì vậy, bạn không phải rời khỏi xe để mở nhà để xe.
  • Hiệu ứng cách nhiệt cao: Các cánh cổng được trang bị các bức tường đôi, chứa đầy vật liệu cách nhiệt để lạnh được giữ nguyên.

Bảo vệ an ninh và trộm cắp

Cổng sắt được làm bằng vật liệu mạnh mẽ, chẳng hạn như thép tấm mạ kẽm hai lớp. Điều này khiến chúng trở nên mạnh mẽ và chống trộm.

Một số cổng có dấu hiệu cảnh sát 'sống an toàn', có nghĩa là cửa đáp ứng tất cả các yêu cầu chất lượng trong khu vực bảo vệ trộm cắp.

Bằng cách tích hợp các cơ chế an toàn đặc biệt, chẳng hạn như phát hiện chướng ngại vật và bảo vệ bẫy bằng ngón tay, các cửa ra vào cũng an toàn để sử dụng.

Giá trị cổng sắt

Giá của một cánh cửa phụ thuộc, trong số những thứ khác, về chất lượng của các tấm, giá trị cách nhiệt, loại kết thúc và cơ chế hoạt động.

Trung bình, bạn trả 1500-2000 euro cho một cửa nhà để xe tiêu chuẩn (hoạt động bằng điện) rộng 3 mét (cao +/- 2 mét).

Nếu giá của một cửa điều hành bằng điện chỉ cao hơn ngân sách của bạn, bạn cũng có thể chọn để có một cổng hoạt động bằng tay và có nó được trang bị với một động cơ điện ở giai đoạn sau.

Đó không phải là vấn đề với hầu hết các cổng. Tất nhiên giá cả sẽ cao hơn để thực hiện ngay cả hai công việc cùng nhau.


Để biết giá tùy chỉnh chính xác, vui lòng tham khảo biểu mẫu báo giá trực tuyến của chúng tôi qua liên kết bên dưới: Đáng giá đầu tư!

Cách nhiệt đang ngày càng trở nên quan trọng và do đó các nhà sản xuất đang ngày càng tập trung vào việc sản xuất các cánh cửa được cách nhiệt.

Đây là những cổng có cách nhiệt cao (giá trị K là 1,0 W / m²K). Các tấm có bọt cứng cách nhiệt mạnh (PUR) ở bên trong.

Vật liệu cách điện có lợi thế bổ sung là nó cũng cách nhiệt âm thanh và hấp thụ rung động âm thanh, để cánh cửa có thể được mở hầu như âm thầm.


Cổng sắt có sẵn trong tất cả các màu RAL và cũng có thể được hoàn thành với sơn mài kết cấu hoặc với một lá màu.

Bạn có thể chọn từ một số họa tiết lá cửa khác nhau như: họa tiết ngang, họa tiết cassette, kiểu phẳng hoặc ván. Do có nhiều màu sắc, cấu trúc và họa tiết, không khó để tìm một cái cổng vừa vặn trong nhà để xe của bạn. Cổng sắt được tùy chỉnh hoàn toàn và tương đối dễ lắp đặt trong nhà để xe hiện có.

Cổng sắt mở bằng tay hoặc tự động?

Một cánh cửa có thể được vận hành thủ công hoặc bằng điện gọi là cổng tự động. Nó là một giải pháp điện là thoải mái nhất. Sau đó bạn có thể mở và đóng cổng từ xa.

Trong trường hợp mất điện, một cổng điều khiển bằng điện vẫn có thể được mở bằng tay bằng phương tiện cấp cứu (nếu cần cũng từ bên trong).

Yêu cầu giá và ưu đãi

Tò mò về giá của các mô hình khác nhau cho ngôi nhà của bạn? Sử dụng mẫu đơn đăng ký trực tuyến của chúng tôi ngay bây giờ và nhận giá tùy chỉnh cho dự án của bạn.

Hotline: 0792 488 884

Đăng nhận xét for "Cổng Sắt và Giá Trị Của Nó"