Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cổng Trượt và Cửa Trượt - CTY DTA AUTOMATIC DOOR

Cổng Trượt và Cửa Trượt - CTY DTA AUTOMATIC DOOR


Cổng trượt, hoặc cửa trượt là giải pháp tiện lợi nhất cho sự thoải mái của một chiếc xe hơi. So với các cổng khác, cửa trượt cũng mang lại sự an toàn lớn nhất.

Tùy thuộc vào đối tượng, loại cổng này đôi khi là giải pháp duy nhất có thể cho người dùng. Ví dụ: Nếu ngôi nhà ở gần khu vườn và có ít không gian cho xe hơi phía sau cổng phía sau sân.

Cổng trượt hoặc cửa trượt

Cửa trượt là tiết kiệm không gian, ví dụ: cánh cổng đang chuyển động song song với hàng rào, như tiện lợi tại các địa điểm nơi vườn không đủ không gian để cài đặt một gara để một cánh cổng.

Cửa trượt lớn hơn và chắc chắn trong thiết kế và kết quả là an toàn hơn và bền hơn trong trường hợp tải trọng gió cao hơn (ví dụ, các tòa nhà dân cư bên bờ biển).

Đối với tự động hóa cổng, chúng tôi đã hợp tác với SOMMER .

Cổng trượt tự động hóa Sommer đã được phát triển và sản xuất tại Đức. Nó đã được bổ sung bởi tất cả các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất và được thử nghiệm ở nhiều viện khác nhau.

Bạn và gia đình của bạn có thể đối phó với những thứ khác trong hòa bình, biết rằng họ có tự động hóa cổng an toàn và an toàn.

Cổng trượt - công nghệ

Trong thiết kế cửa trượt, phải tính đến việc mở cửa 1,5 lần. Lựa chọn phổ biến nhất và cũng là lựa chọn hợp lý nhất cho các ngôi nhà riêng với chiều rộng 4.000mm là mức độ giải phóng mặt bằng tối thiểu yêu cầu tối thiểu là 6.000mm.

Nếu bạn muốn hai chiếc xe được sử dụng cạnh nhau, thì cổng nên được thiết kế với chiều rộng tối thiểu là 5.000mm.

Chất lượng của các con lăn điều khiển và hướng dẫn và sự tuân thủ của chúng với trọng lượng của cửa trượt là điều kiện tiên quyết để đảm bảo tuổi thọ và hoạt động trơn tru của cổng.


Các cửa trượt được sản xuất bởi Comunello ,nhà sản xuất hàng đầu về cổng an toàn và cửa ra vào ở châu Âu, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và chất lượng tốt.

Hướng dẫn cửa trượt là vòng bi kín và không cần bảo trì, đảm bảo hoạt động không gặp sự cố trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt (tuyết, băng, mưa, bụi, v.v.).

Tất cả các bộ phận của cổng Comunello đều mạ kẽm. Trong lĩnh vực tự động hóa cổng , chúng tôi làm việc với công ty Sommer của Đức.

Cửa trượt có lỗ mở tới 4 500 mm - chúng tôi sử dụng kích thước hướng dẫn thấp hơn 68 x 68 x 3,5 mm. Cửa trượt có lỗ hơn 4.500 mm, chúng tôi sử dụng hướng dẫn có kích thước 100 x 89 x 5 mm.

Khung chính, thường được tạo thành từ ống tứ giác 60x40 mm, được gắn chặt vào hướng dẫn. Chúng tôi có cửa trượt trong sản xuất, nhúng nóng đến tối đa 7.500mm mở rộng, và bột bọc cho một mở tối đa 6.000mm.


Hơn 7,500mm lỗ rộng được làm cho cửa trượt mở ở cả hai bên. Cửa trượt, bao gồm hai cửa, có tốc độ mở và đóng kép.

Cửa trượt được hoàn thành với sơn ướt hoặc bột trên cơ sở danh mục màu RAL , và khuyến cáo rằng toàn bộ thiết kế cổng được nhúng nóng trước khi sơn .

Khung cửa trượt sau đó có thể được gắn vào một bảng gỗ hoặc một hàng rào lưới đặc biệt.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một chốt có cổng, trong đó vật liệu rắn 16 x 16 mm được sử dụng làm chất độn hoặc ống vuông 20 x 20 mm.

TẠI SAO CHỌN CỔNG TRƯỢT?

Không giống như cánh cổng, cửa trượt tốt hơn đáng kể với hệ thống đóng mở hoàn toàn tự động.

Đối với người dùng có tất cả các tiện ích có thể có sẵn tại một trong các lỗ bảo vệ bên phải - mở tự động, bảo mật cao, chi phí không gian thấp và độ tin cậy tốt mỗi mùa.

Cũng không cần phải đóng cửa vào mùa đông cho một cửa trượt. Ngoài ra, chúng tôi xây dựng nó đẹp về mặt thẩm mỹ và trang nghiêm.

Cửa trượt di chuyển trên một hướng dẫn, mà chúng tôi chọn theo chiều rộng mở và trọng lượng của cổng.

Di chuyển con lăn làm việc bên trong hệ thống được bảo vệ khỏi mưa và tuyết. Cổng này có thể được mở cả bằng điều khiển từ xa và hệ thống điều khiển GSM. Cơ chế như vậy đảm bảo độ tin cậy của cổng trong nhiều năm.


Cổng vào có cơ chế trượt hoạt động hoàn hảo trong mùa đông và gió khi những điểm yếu của cánh cổng có thể xảy ra.

Ngoài ra, nó không phải là cần thiết để chi tiêu vào buổi sáng, nếu nó là nhanh nhất, thời gian cho một cửa như vậy để làm sạch tuyết.

Một trong những lợi thế lớn của cổng trượt là việc mở nó lên không phải là rất dễ dàng, đó là lý do tại sao loại cổng này cũng khá an toàn.

BẢO TRÌ CỔNG TRƯỢT

Trong trường hợp cửa trượt cần lưu ý rằng khu vực cửa phải sạch tuyết. Mặt khác, cánh cửa rơi xuống tuyết và khi tuyết tan chảy và / hoặc đóng băng lại, băng có thể rơi giữa các bộ phận chuyển động của cổng.

Nó là giá trị biết rằng giải quyết vấn đề gây ra bởi các yếu tố như vậy không được bảo hành.

Bạn sẽ đảm bảo mức độ tin cậy tốt nhất bằng cách giữ cho các bộ phận của cổng và khu vực làm việc không bị tuyết và sạch sẽ.

CỬA TRƯỢT

Khi cài đặt các cổng, câu hỏi "Màu nào có thể thu được?" Luôn luôn phát sinh. Trong trường hợp của chúng ta, các cổng có thể được đặt trong tất cả các tông RAL. Điều này có nghĩa là nhúng nóng + sơn tĩnh điện và nhúng nóng.

Chúng tôi sử dụng cửa cống để chế tạo một chiếc xe buýt nhà máy, giải pháp này đảm bảo độ tin cậy lâu dài.

CỬA TRƯỢT KHẮP HCM

Chúng tôi cài đặt cửa trượt trên khắp HCM. Chúng tôi cung cấp bảo hành 2 năm cho việc lắp đặt cửa trượt của chúng tôi!

CÂU TRẢ LỜI NHANH CHO YÊU CẦU CỦA BẠN

Để báo giá, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ nói về mong muốn của bạn và, theo đó, chúng tôi cũng sẽ đưa ra giá.

Nếu nó chỉ ra rằng một đối tượng cần xem trước, sau đó chúng tôi đi qua, nhìn qua đối tượng và tìm một giải pháp phù hợp với bạn. Xem xét đối tượng là tất nhiên miễn phí.

Xem thêm các tài liệu sau:

  • Cổng tự động
  • Xây dựng vườn
  • Vườn kim loại
  • Sơn
  • Hàng rào và cổng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP: "TÔI CŨNG CÓ THỂ CÀI ĐẶT TỰ ĐỘNG TRÊN CỔNG CỦA MÌNH KHÔNG?"

Nói chung, cổng tự động có thể được thêm vào mỗi mục tiêu. Tại thời điểm này, cần lưu ý rằng việc cài đặt tự động hóa trên cổng làm cho việc lắp đặt cổng đắt hơn nhiều.


Một trong những ưu điểm lớn của việc tự động hóa cổng so với một cổng được mở thủ công là dễ sử dụng. Bạn cũng có thể tự mở cổng, nhưng bạn sẽ thấy sự bất tiện này trong thời tiết mưa đầu tiên.

Tuy nhiên, với cổng mở thủ công, bạn có thể chọn một khóa riêng giúp bảo vệ cổng.

Hotline: 0792 488 788 - 0983 069 139

Đăng nhận xét for "Cổng Trượt và Cửa Trượt - CTY DTA AUTOMATIC DOOR"