Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Cổng Tự Động - Thuận Tiện và Đáng Tin Cậy

Cổng Tự Động - Thuận Tiện và Đáng Tin Cậy


Cổng mở và đóng tự động là một tính năng rất hữu ích và thuận tiện, được đánh giá cao bởi nhiều người dùng đã sử dụng nó ít nhất một lần.

Nhiều người ngay lập tức có một mong muốn để có được một cái gì đó tương tự. Mong muốn hoàn toàn dễ hiểu như vậy là hoàn toàn đơn giản - bạn có thể mua các cổng tự động ở công ty chúng tôi.

Chúng tôi có đầy đủ mô tơ cổng tự động

Cổng Mở Tự Động, Cổng Trượt Tự Động, Cổng Cuốn Tự Động, Cổng Xếp Tự Động, Cổng Tự Động Tay Đòn, Cổng Tự Động Âm Sàn,...

Nếu bạn quyết định thay thế cổng cũ bằng các cổng tự động cùng loại và kích thước, bạn có thể chọn thiết kế sản xuất hàng loạt sẵn có hoặc đặt hàng bằng cách tương tự.

Các biện pháp sẽ đến cơ sở của bạn và thực hiện tất cả các phép đo cần thiết. Đó là thuận tiện hơn và nhiều lợi nhuận hơn để mua một cổng tự động sản xuất hàng loạt hơn để phát hành một thứ tự đặc biệt.


Trong danh mục, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại và kích thước phổ biến nhất. Thông thường các hệ thống trượt và trượt cũ cũng được xây dựng theo các tiêu chuẩn nhất định, đã thay đổi rất ít trong những thập kỷ qua.

Giá phụ thuộc vào loại vật liệu xây dựng, vật liệu được sử dụng, kích cỡ. Đôi khi nó khá cao và không phải lúc nào cũng phù hợp với ngân sách của bạn.

Thiết bị tự động đóng mở cửa cổng

Nhưng có một giải pháp khác cho vấn đề. Trong hầu hết các trường hợp, các trụ cột cũ khá thích hợp để sử dụng.

Sự khác biệt duy nhất của họ từ mới là thiếu tự động hóa. Bất lợi này được giải quyết rất đơn giản - để mua cổng tự động cũng đơn giản như sản phẩm hoàn chỉnh trong khu phức hợp. Nó chỉ quan trọng để chọn một thiết bị phù hợp với loại cấu trúc hiện có.

Nó rất dễ dàng để làm điều này - cổng tự động được thực hiện cho tất cả các loại hệ thống phổ biến. Bạn sẽ chỉ cần xác định sức mạnh cần thiết và yêu cầu cài đặt từ công ty của chúng tôi.


Nếu có thợ hàn, thợ điện và thợ điện đủ điều kiện trong tiểu bang của doanh nghiệp hoặc tổ chức, thì sẽ không khó cài đặt các thiết bị truyền động và các bộ phận khác. Và đối với các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ là tốt nhất để đặt hàng.

Cổng tự động có mức giá cài đặt không cao hơn nhiều so với không cài đặt. Và dịch vụ này sẽ giảm bớt nhiều lo lắng có thể xảy ra - cung cấp thiết bị, tìm kiếm một hồ sơ phù hợp của các bậc thầy, các thiết lập hệ thống.

Chuyên gia lắp đặt cổng tự động của chúng tôi được đảm bảo, bạn cũng có thể kết thúc một thỏa thuận để bảo trì trong quá trình hoạt động. Giá cho các cổng tự động, lắp đặt hoặc lắp đặt riêng biệt hệ thống điều khiển và điều khiển từ xa là thấp nhất trong khu vực.


Bạn có thể tính toán chi phí của tất cả các dịch vụ và thiết bị trước khi đặt hàng bằng cách liên hệ với văn phòng của chúng tôi, qua điện thoại hoặc từ tư vấn trên trang web.

CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR

  • Điện thoại: 0961 488 884
  • Email: info@cuatudongdta.com
  • MST: 3603794911
  • VP1: 248D Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TPHCM.
  • VP2: 389/5 quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, TPHCM.
  • VP3: 115 Đường 410 Khu Dân Cư Bắc Rạch Chiếc, TP Thủ Đức.

Đăng nhận xét for "Cổng Tự Động - Thuận Tiện và Đáng Tin Cậy"