Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Công Ty Sửa Chữa Cửa Cuốn Quận 7, TPHCM - Giá Rẻ Kèm Theo Bảo Hành

Công Ty Sửa Chữa Cửa Cuốn Quận 7, TPHCM - Giá Rẻ Kèm Theo Bảo Hành


Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa cửa cuốn quận 7 tin cậy kèm theo chính sách bảo hành hấp dẫn sau khi sửa chữa thì DTA DOOR chính là sự lựa chọn hàng đầu. Công ty không chỉ cam kết giá rẻ, chất lượng mà còn cam kết bảo hành dài hạn đối với tất cả các hạng mục sửa chữa khác nhau.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của công ty 0961 488 884 để được hỗ trợ nhanh nhất. Bất kể ngày lễ hay chủ nhật, DTA DOOR đều làm việc và phục vụ như ngày thường, đáp ứng tốt nhất tất cả mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Sửa Chữa Cửa Cuốn Quận 7 Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Chính sách bảo hành được xem là một yếu tố quan trọng ngầm khẳng định sự uy tín và chất lượng của một dịch vụ sửa chữa cửa cuốn. Đó cũng là lý do giải thích vì sao không phải dịch vụ nào cũng sẵn sàng bảo hành cho khách.

DTA DOOR cam kết bảo hành với mọi hạng mục khi sua chua cua cuon quan 7, từ lỗi nhỏ cho đến các lỗi phức tạp đều được bảo hành dài hạn. Ví dụ như:

Chữa và bảo hành lỗi cửa tự động chạy, cửa tự mở lên khi đã đóng cửa kín xuống, cửa lên xuống tự động không theo điều khiển, đang đóng mở thì tự dừng lại..

Sửa và bảo hành lỗi điều khiển cửa cuốn từ xa bị hỏng, cửa chỉ chạy được công tắc tường, cửa bị mất điện không mở được…


Nhận bảo hành và Sửa Cửa Cuốn bị kêu to khó chịu và giật giật khi vận hành cửa đóng mở lên xuống, lá cửa cuốn bị xô và lên xuống không đồng đều.

Nhận sửa chữa cửa cuốn tại quận 7 và bảo hành với các lỗi như bộ lưu điện bị hỏng, bị chập pin, bộ điều khiển có nhận tín hiệu nhưng cửa không chạy.

Chữa cửa cuốn bị bung ra khỏi ray trục quấn hoặc bị rơi xuống, cửa bị mất điện không mở được, motor cửa cuốn bị trượt hành trình…

Ngoài ra còn nhận thay mới tay điều khiển, làm mới khoá, thay đổi mã cửa…

Tại sao nên chọn sửa chữa cửa cuốn quận 7 tại Cửa Cuốn DTA DOOR?

  • DTA DOOR bảo hành toàn bộ các hạng mục sau khi đã sửa chữa xong, kể cả lỗi đơn giản và phức tạp hoặc thay mới đều được bảo hành lâu dài.
  • Cam kết chi phí sửa chữa luôn rẻ hơn so với các nơi khác, có hoá đơn rõ ràng, giá cả công khai và niêm yết, không lo bị chặt chém.
  • Công ty được Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM cấp phép hoạt động, có địa điểm công ty rõ ràng, không lo lừa đảo.
  • DTA DOOR có đội ngũ thợ chất lượng cao, tay nghề vững vàng, phục vụ 24/24 cả chủ nhật và ngày lễ, có mặt chỉ sau 20 phút, không phải chờ đợi lâu.

Đăng nhận xét for "Công Ty Sửa Chữa Cửa Cuốn Quận 7, TPHCM - Giá Rẻ Kèm Theo Bảo Hành"