Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Tiêu chí để đánh giá chất lượng cửa cuốn Biên Hòa, Đồng Nai

Tiêu chí để đánh giá chất lượng cửa cuốn Biên Hòa, Đồng Nai


Hiện nay trên địa bàn Biên Hoà, Đồng Nai có rất nhiều nơi bán cửa cuốn, tuy nhiên không phải chất lượng ở đâu cũng đảm bảo, thậm chí nếu không có kinh nghiệm thì bạn sẽ rất dễ mua phải cua cuon kém chất lượng với giá cao.

Cùng tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để biết cách mua được sản phẩm tốt với mức giá rẻ nhất.

Các tiêu chí để đánh giá chất lượng cửa cuốn tốt nhất

Cửa cuốn tự động phải có tốc độ mở nhanh, linh hoạt, sử dụng thuận tiện và dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng được. Còn nếu như tốc độ mà quá chậm hoặc là không được linh hoạt cho lắm thì rất có thể đó là hàng giả.

Cửa cuốn tốt nhất hiện nay phải có tính năng đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn nhà bằng mật mã. Theo đó kẻ trộm không thể sao chép được mã số, thay đổi mã số sau mỗi lần đóng mở cửa, là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng hiện nay.


Cửa cuốn nan nhôm phải có tính năng chống xô bẩy cửa, chống cháy, chống tiếng ồn. Đó đều là các tính năng thiết yếu rất phù hợp với các căn nhà mặt phố, giúp tạo cho bạn có được một không gian yên tĩnh và an toàn nhất.

Sản phẩm cửa cuốn tphcm tốt phải có khả năng mở được bằng tay trong trường hợp mất điện, vì thế bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi bị cắt điện nữa, thậm chí là không cần phải dùng đến bộ lưu điện.

Sản phẩm đó phải được cam kết bảo hành tối đa 10-15 năm không bị phai màu. Còn nếu không được bảo hành thì rất có thể bề mặt sơn tĩnh điện của sản phẩm đó kém nên dễ bay màu nhanh, bạn không nên mua.


Cửa cuốn tốt phải có khả năng tự động đảo chiều nếu không may gặp phải chướng ngại vật, như thế sẽ giúp vận hành êm và an toàn hơn.

Có tính năng tự động thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp – điều mà các dòng sản phẩm cửa cuốn thông thường không có được.

Mua cửa cuốn ở đâu tốt tại TPHCM?

Công Ty TNHH DTA Automatic Door (189, KP Hương Phước, P. Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) là địa chỉ tin cậy mà Quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Công ty được sở kế hoạch đầu tư thành phố Biên Hòa cấp phép hoạt động chuyên phân phối các dòng cua cuon chất lượng cao, đa dạng mẫu mã chủng loại để bạn chọn lựa. Đặc biệt giá bán tại đây luôn rẻ hơn so với thị trường kèm theo chế độ bảo hành dài hạn.


Bạn có thể liên hệ trực tiếp Hotline 0983 069 139 - 0792 488 788 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Website: cuacuonnhanhdta.com - Email: info@cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Tiêu chí để đánh giá chất lượng cửa cuốn Biên Hòa, Đồng Nai"