Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa Thủ Đức uy tín, đáng tin cậy

Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa Thủ Đức uy tín, đáng tin cậy


Cửa nhôm Xingfa Thủ Đức cũng đang được ưa chuộng hiện nay. Nhiều khách hàng, đối tác dùng rộng rãi cho những công trình như nhà ở, cửa hàng, văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học ở Thành phố Thủ Đức. Cửa nhôm Xingfa cao cấp và nhiều tính năng như vậy mức giá hiện tại có đắt không? Nơi nào thi công cửa nhôm Xingfa Thủ Đức uy tín, chất lượng? Tất tần tật hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin thú vị ngay bài viết này nhé!

1. DTA DOOR là đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa Thủ Đức uy tín, đáng tin cậy

DTA DOOR có khả năng đáp ứng tốt các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của từng sản phẩm. Chính hệ thống máy móc hiện đại đã giúp đơn vị làm được điều này như máy cắt nhôm, máy ép góc, máy phay đầu đố, máy đục lỗ khóa, máy đột dập, máy nén khí,…Chúng tôi luôn chú trọng việc đầu tư công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại công nghệ cao vào quá trình sản xuất để cho ra sản phẩm tinh tế và chất lượng tốt nhất.


Ngoài ra trước khi thi công lắp đặt cửa quý vị sẽ được đảm bảo quyền lợi bằng việc ký kết hợp đồng rõ ràng với DTA DOOR. Nội dung hợp đồng sẽ thể hiện chi tiết về tiến độ sản xuất thi công, thời gian hoàn thành, các giai đoạn thanh toán, nghĩa vụ của 2 bên… Từ đó, quý vị sẽ dự trù được mức kinh phí và làm căn cứ khi có bất kỳ khiếu nại nào có thể xảy ra.

DTA DOOR với lợi thế nhiều năm trong ngành sản xuất, thi công lắp đặt cửa nhôm kinh, sở hữu đội ngũ công nhân tay nghề cứng, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bàn bản, am hiểu sản phẩm, luôn đảm bảo giá cửa nhôm Xingfa Thủ Đức cực kỳ cạnh tranh, đánh giá tổng quát chính xác khối lượng nhôm kính giúp gia chủ tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu thừa thãi, hạn chế chi phí phát sinh.


Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị thi công và báo giá cửa nhôm Xingfa Thủ Đức uy tín, hãy liên hệ trực tiếp với công ty của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính nhập khẩu, ngoài ra với nguồn hàng được lấy trực tiếp từ xưởng sản xuất, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi nhận cung cấp cửa nhôm Xingfa Thủ Đức tại các phường: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.

2. Quy trình thi công cửa nhôm Xingfa Thủ Đức

+ Bước 1: Khảo sát thực tế công trình sau đó lên bản vẽ thi công và chuyển bản vẽ cho bộ phận sản xuất.

Đây là bước rất quan trọng trong quy trình sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Xingfa. Quá trình đo đạc cần phải tỉ mỉ và có độ chính xác cao, việc lên bản vẽ thi công phải chuẩn thì việc sản xuất mới đảm bảo được độ chính xác cao.

+ Bước 2: Gia công lắp ghép sản xuất tại xưởng sản xuất

Dựa vào bản vẽ thi công chi tiết mà bộ phận khảo sát gửi xuống, xưởng sản xuất sẽ dựa vào đó để sản xuất ra những bộ cửa có kích thước phù hợp và màu sắc theo nhu cầu của người sử dụng.


+ Bước 3: Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi vận chuyển đến công trình

Để đảm bảo đủ số lượng cửa nhôm và đúng chủng loại sản phẩm, Và chắc chắn rằng sản phẩm cửa nhôm phải phù hợp với phương án thi công.

+ Bước 4: Vận chuyển sản phẩm đến công trường

Sản phẩm được đóng gói bằng giấy cartoon 3 lớp và quấn màng PE cẩn thận khi di chuyển tới công trình.

+ Bước 5: Tiến hành lắp đặt

Trong quá trình thi công, tất cả các hoạt động lắp đặt của công nhân thi công đều được giám sát và đánh giá bởi một nhân viên kỹ thuật giám sát.

+ Bước 6: Vệ sinh sản phẩm và bàn giao.

3. Chính sách bảo hành, bảo trì và vận chuyển

+ Sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông bảo hành 05 năm và hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp đồng bộ bảo hành 03 năm.

+ Dịch vụ lắp đặt bảo hành bảo dưỡng và sửa chữa của DTA DOOR chuyên nghiệp 24/7 tất cả các ngày nghỉ thứ 7, CN & các ngày nghỉ lễ tết.

+ Thời gian bảo hành của chúng tôi: 24h cho nội thành và 48h cho các tỉnh thành.

Hotline tư vấn và báo giá: 0983 069 139 - 0792 488 788

Đăng nhận xét for "Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa Thủ Đức uy tín, đáng tin cậy"