Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
10 Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Bạn Trải Nghiệm Mọi Tư Thế

10 Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Bạn Trải Nghiệm Mọi Tư Thế


Chia sẻ 10 cách quan hệ lâu ra với mọi cô gái trên giường, khiến cô ấy phải đắm chìm và cầu xin bạn “Yêu” để được hạnh phúc và mãn nguyện. Đây được coi là chìa khóa để có thể trải nghiệm mọi công việc, làm tình trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

10 cách quan hệ lâu ra với nàng

Theo một cuộc khảo sát, hơn 95% các cô gái thích quan hệ với một người đàn ông đầy “đạn dược” và có thể “chơi tới bến” trong quá trình giao hợp. Họ cho rằng người đàn ông lúc đó rất mạnh mẽ và hấp dẫn, khuyến khích hưng phấn dâng cao, giúp họ đạt cực khoái và khoái cảm dễ dàng. Và hơn hết, một mối quan hệ lâu dài với đối phương sẽ giúp bạn sẵn sàng thuần hóa mọi công việc “yêu đương” với mình và đưa cả hai đến thiên đường tình yêu hạnh phúc.

Nếu bạn xuất tinh quá sớm hoặc nửa chừng, “cậu nhỏ” không ngóc đầu lên được nữa khiến cuộc “yêu” trở nên lúng túng, mất hứng thú và không thể tiếp tục. Các chuyên gia tình dục đánh giá đây là điều rất nguy hiểm cho mối quan hệ của hai người vì nó có thể khiến nàng chán và không muốn ân ái, khiến lửa yêu dần nguội lạnh.

Để không rơi vào trường hợp trên, các bạn nam hãy xem và áp dụng ngay những cách quan hệ lâu ra dưới đây để cuộc yêu luôn nồng nhiệt và thăng hoa nhé!

Lựa chọn không gian “yêu” lý tưởng

Đây là một trong những cách quan hệ lâu ra nam giới nên áp dụng đầu tiên để tạo hưng phấn và hưng phấn trong “cuộc yêu”, giúp kéo dài thời gian hiệu quả.

Đó là một không gian tình yêu lý tưởng khi bước vào cả hai đều cảm thấy thoải mái, thư thái và muốn quan hệ. Nơi đó phải sạch sẽ, có mùi thơm nhẹ mà cả hai đều yêu thích, ánh sáng đủ để nhìn thấy những biểu hiện sung sướng của nhau khi làm tình, giúp cả hai đạt được nhiều khoái cảm và thăng hoa.

Đặc biệt, ánh sáng trong phòng không nên quá mạnh vì có thể khiến tình dục mất tự nhiên và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Việc lựa chọn không gian “yêu” rất quan trọng, quyết định sự thành bại của cuộc yêu. Vì vậy, các bạn nhớ lựa chọn cẩn thận nhé!

Màn dạo đầu hoàn hảo

Muốn quan hệ lâu thì không thể không có màn dạo đầu hoàn hảo. Đây là cách để nàng dễ dàng đạt cực khoái và về đích trước, giúp bạn giảm bớt áp lực và gánh nặng tâm lý khi ân ái, từ đó kéo dài thời gian yêu lâu hơn.

Hãy khiến người đối diện ngất ngây bằng cách vuốt ve nhẹ nhàng khắp cơ thể, hôn lên những vùng nhạy cảm như cổ, gáy, tai, ngực, …. Và đừng quên dùng đôi tay đã qua luyện tập và chiếc lưỡi ma thuật của mình để vét máng kích thích âm đạo của nàng làm cô ấy rên rỉ và thét lên vì sung sướng.

Ngoài ra, hãy “dụ dỗ” nàng bằng cách dùng miệng nhỏ của mình để làm cho dương vật của bạn cương cứng, đủ độ chín. Nó sẽ rất hữu ích cho việc giao hợp vì nó giúp tăng độ dẻo dai cho “cậu nhỏ” và khiến bạn hứng thú hơn, giữ được thời gian “yêu” lâu hơn.

Dùng bao cao su chống xuất tinh sớm

Một trong những cách quan hệ lâu ra mà bạn không nên bỏ qua đó là đeo bao cao su. Các nghiên cứu chỉ ra rằng đeo bao cao su giúp giảm ma sát giữa dương vật và âm đạo, hạn chế kích thích quá mức khi “cô bé” ôm “cậu nhỏ” quá chặt, giúp bạn kiểm soát xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ.

Nhiều người lo lắng rằng bao cao su không còn cảm giác thích làm tình và nó không giống như khi quan hệ tình dục. Điều này hoàn toàn sai lầm, vì hiện nay các loại bao cao su đều được thiết kế mỏng vừa đủ nên sẽ giúp cả hai cảm nhận được sự chân thật và quan hệ tình dục. Có nghĩa là, nó không giống như việc “yêu” bằng mắt thường, mà đôi khi mang đến một chiều hướng hoàn toàn mới cho quan hệ tình dục.

Một số loại bao cao su được ưa chuộng nhất hiện nay như Durex, Sagami, Okamoto, True-X, Feel, Power Men, Volcano, Olo, Oleo Lampo, Ausung,… bạn có thể thoải mái lựa chọn để cùng nàng thăng hoa.

Chọn tư thế quan hệ phù hợp

Chọn tư thế quan hệ tình dục phù hợp Cuidíonnphoistquan hệ tình dục phù hợp để “cậu bé” luôn ở vị trí cao, đủ thời gian để xuất tinh và điều đó giúp cuộc yêu viên mãn hơn. Một số tư thế làm tình được khuyên dùng trong trường hợp này:
  • Tư thế truyền thống
  • Tư thế úp thẳng
  • Tư thế G-Whiz
  • Tư thế toa tàu
  • Tư thế úp thìa
  • Tư thế vỏ sò
  • Tư thế Vũ công Ballet
  • Tư thế cao bồi
  • Tư thế đối mặt
  • Tư thế vuông góc
Chắc chắn không sử dụng tư thế Doggy nếu không muốn kết thúc “trận chiến ” quá sớm. Vì Doggy có thể đẩy dương vật vào sâu trong âm đạo và chạm vào điểm G, ôm chặt “cô bé” vào “cậu nhỏ” để nhanh chóng lên đỉnh cho bạn, cuộc yêu kết thúc quá sớm trước khi kết thúc.

Thay đổi nhiều tư thế khi quan hệ

Thực hiện thành công với nhiều người là phương pháp quan hệ lâu dài. Cách này giúp kéo dài thời gian giao hợp và cho cảm giác mới lạ, sung sướng và thú vị.

Theo các chuyên gia tình dục học, việc thay đổi tư thế khi yêu giúp giảm bớt cảm giác ở bao quy đầu, hạn chế cực khoái kịp thời và lên đỉnh sắp xuất tinh, giữ quan hệ lâu hơn.

Khi thay đổi tình huống, hai người cần phối hợp nhịp nhàng, ăn ý để có thể thích nghi với kiểu quan hệ mới. Tránh thay đổi quá nhanh vì có thể gây đau và mất hứng thú trong chuyện chăn gối.

Chú ý đến tốc độ khi quan hệ

Tình dục đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định thời gian quan hệ tình dục. Nếu mất “áp lực” quá muộn khi “yêu” sẽ mất hứng thú và cả hai sẽ dễ dàng đạt cực khoái và cao trào hơn, khiến chuyện ấy “cạn kiệt” chỉ sau vài lần xoay người.

Tốt nhất, hãy sử dụng tốc độ vừa phải, kết hợp ra vào nhanh chậm để giúp thăng hoa và không để người đàn ông xuất tinh sớm. Đây cũng là một cách hay để giữ lửa trong khâu phân loại mà bạn nên thực hiện.

Sự hấp dẫn của các giác quan

Sự lừa dối về mặt cảm giác là một mối quan hệ lâu dài mà người đàn ông nào cũng nên thử ít nhất một lần trong đời. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát hoạt động để lên đỉnh, tránh kết thúc cuộc yêu quá sớm khi vừa mới nhập cuộc.

Để làm được điều này, hãy tập không tập trung quá nhiều vào mối quan hệ mà thay vào đó hãy nghĩ đến những việc khác như hôn hoặc vuốt tóc, vuốt ve cơ thể người kia khi làm tình, hít hà mùi hương của cô ấy, v.v. Hoặc hiệu quả hơn, bạn có thể bật nhạc khi quan hệ tình dục để đánh lạc hướng não bộ, giúp quá trình giao hợp kéo dài hơn.

Sử dụng các sản phẩm để kéo dài thời gian

Các sản phẩm để kéo dài thời gian quan hệ bao gồm: thuốc xịt, thuốc viên và thuốc bôi. Chúng có xu hướng làm việc nhanh, duy trì mối quan hệ lâu dài, vì vậy đàn ông yêu thích chúng và luôn ưu tiên sử dụng chúng khi lâm trận.

Khi bạn sử dụng những sản phẩm này, dây thần kinh ở đầu dương vật sẽ bị tê liệt, làm cho “cậu bé” bớt nhạy cảm hơn, giúp chàng lên đỉnh lâu hơn và đủ mạnh để khiến nàng ngất ngây, sung sướng trên giường.

Tuy rất tốt cho tình dục nhưng các bạn nam không nên lạm dụng vì nếu lạm dụng quá nhiều có thể dẫn đến tác dụng phụ. Ngoài ra, bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm tra kỹ hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho cả hai khi giao hợp.

Ghim vào đầu dương vật

Đây được coi là tuyệt chiêu giúp chàng quan hệ lâu hơn. Véo vào đầu dương vật giúp hạn chế tinh trùng sắp xuất tinh do quá trình cao trào hoặc khi đạt cực khoái quá nhanh. Nó giúp nhanh chóng phục hồi sinh lực cho “cậu nhỏ” và chàng có thể tiếp tục tìm mọi công việc để yêu nàng, bất kể thời gian.

Khi sắp cao trào nên giữ yên dương vật, sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái bóp vào đầu dương vật để đẩy máu ra khỏi dương vật. Điều này sẽ khiến “cậu nhỏ” bớt hưng phấn và lâu xuất tinh hơn.

Ấn vào phần cuối của dương vật

Phần cuối của dương vật là nơi tập trung nhiều dây thần kinh giao cảm, có khả năng kiểm soát và điều hòa quá trình xuất tinh. Vì vậy, khi quan hệ gần lên đỉnh, hãy dùng tay đẩy phần cuối của dương vật để làm chậm cao trào, tăng thêm độ dài cho cuộc “yêu”.

Đây là một phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng trong khi làm tình mà không tốn quá nhiều thời gian và đặc biệt là không làm gián đoạn quá trình đạt cực khoái của cả hai trong khi quan hệ.


Dưới đây Cửa Hàng Tình Dục đã chia sẻ những cách để có một mối quan hệ lâu dài với cô ấy để trải nghiệm từng tư thế. Hơn nữa, có kết hợp thể các bài tập điều trị xuất tinh sớm để “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh và kéo dài thời gian “yêu”.

Đăng nhận xét for "10 Cách Quan Hệ Lâu Ra Giúp Bạn Trải Nghiệm Mọi Tư Thế"