Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Một Số Loại Bàn Nâng Thủy Lực Phổ Biến Trên Thị Trường

Một Số Loại Bàn Nâng Thủy Lực Phổ Biến Trên Thị Trường


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng bàn nâng thủy lực chắc hẳn đều rất quan tâm đến phân loại sản phẩm này. Thông thường có nhiều cách phân loại khác nhau, song phổ biến nhất khách hàng vẫn quan tâm đến tải trọng các loại bàn nâng thủy lực như thế nào. Dưới đây sẽ là một số loại bàn nâng thủy lực phổ biến bạn có thể tham khảo.

Các loại bàn nâng thủy lực phổ biến hiện nay

Bàn nâng thủy lực phục vụ tối ưu nhu cầu sử dụng, nâng hạ hàng hóa cho doanh nghiệp. Giúp quá trình vận chuyển và nâng hạ hàng hóa tại đây diễn ra nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Những loại bàn nâng thủy lực phổ biến hiện nay có thể kể đến bao gồm:

  • Bàn nâng thủy lực 350kg
  • Bàn nâng thủy lực 500kg
  • Bàn nâng thủy lực 800kg
  • Bàn nâng thủy lực 1000kg
Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu sử dụng riêng cũng có thể đặt hàng các tải trong khác nhau. Khi đó, đơn vị sản xuất, thi công thiết bị này sẽ thiết kế đúng tải trọng yêu cầu. Đây cũng là lý do vì sao các mẫu bàn nâng thủy lực hàng nội địa ( do các doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất) ngày càng nhận được sự yêu thích và hài lòng từ phía khách hàng.

Tìm hiểu đặc trưng một số loại bàn nâng thủy lực phổ biến hiện nay

Thứ nhất: bàn nâng thủy lực 350kg

Loại bàn nâng thủy lực 350kg là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn nhất và vô cùng tiện lợi. Tải trọng của máy cho phép tối đa là 350kg. Do đó, đây sẽ là loại bàn nâng thủy lực sử dụng phù hợp cho những cơ sở sản xuất nhỏ hẹp, và có khối lượng hàng hóa nâng hạ không quá nhiều. Thiết bị này sẽ phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Thứ hai: Bàn nâng thủy lực 500kg

Loại bàn nâng thủy lực 500kg cũng là dòng máy được sử dụng nhiều nhất trong các loại bàn nâng thủy lực. Tải trọng cho phép nâng hạ hàng hóa của thiết bị này là 500kg, do đó, mang được khá nhiều ưu điểm.

Với sức chứa lớn, sức nâng hạ hàng hóa tối ưu, cùng rất nhiều tính năng nổi bật giúp cho việc sử dụng bàn nâng thủy lực 500kg dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn cần căn cứ vào thực tế quá trình nâng hạ của mình để lựa chọn loại bàn nâng thủy lực có thiết kế tải trọng phù hợp.

Thứ ba: Bàn nâng thủy lực 800kg

Với tải trọng và khối lượng hàng hóa có thể nâng hạ lên đến 800kg, đây là thiết bị cũng rất được ưu ái trong nhiều công ty, kho xưởng lớn. Quy mô nâng hạ của thiết bị này mỗi lần đạt 800kg, do đó, khách hàng cần xác định rõ nhu cầu để sử dụng phù hợp, tránh gây lãng phí.

Thiết bị giúp cho việc hỗ trợ hàng hóa được vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Thứ tư : Bàn nâng thủy lực 1000kg

Bàn nâng thủy lực 1000kg được thiết kế đơn giản. Loại này được thiết kế tương tự như một xe đẩy hàng hóa. Và có chức năng giúp người dùng vận chuyển hàng hóa lên xuống theo độ cao khác nhau. Cấu tạo 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển và điều hướng hàng hóa trở nên đơn giản và dễ dàng.

Trên đây là những thiết bị bàn nâng thủy lực phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn đúng thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Hotline: 0961 488 884 - Email: info@cuatudongdta.com - Website: cuacuonnhanhdta.com - cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Một Số Loại Bàn Nâng Thủy Lực Phổ Biến Trên Thị Trường"