Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
Những Rủi Ro Khiến Bạn Không Nên Sử Dụng Cửa Cuốn Cũ

Những Rủi Ro Khiến Bạn Không Nên Sử Dụng Cửa Cuốn Cũ


Nhằm tiết kiệm chi phí nhiều người chọn cách mua lại các cửa cuốn cũ. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết các loại cửa cuốn cũ có thể mang đến nhiều rủi ro. Và nhiều lỗi hỏng hóc trong quá trình sử dụng.


5 Lý do bạn không nên sử dụng cửa cuốn cũ

Công nghệ đã cũ: Những chiếc cửa cuốn đã cũ đồng nghĩa với việc công nghệ của nó cũng đã lỗi thời, không còn an toàn nữa. Việc chọn cửa cuốn cũ tạo điều kiện cho kẻ gian đột nhập.

Chất lượng kém, không hiệu quả trong quá trình sử dụng: Những bộ cửa cuốn khi thanh lý thường không đảm bảo về hiệu quả sử dụng. Nếu cửa cuốn được sửa chữa rồi bán ra thị trường thì người tiêu dùng cũng khó phân biệt được.


Cửa cuốn cũ tính thẩm mỹ thấp: Những chiếc cửa cuốn cũ đã qua sử dụng thường đã rỉ, phai màu.

Kích thước cửa cuốn cũ không phù hợp: Cửa cuốn có nhiều loại, được thiết kế cho các kích thước khác nhau. Nếu bạn chọn một chiếc cửa cuốn cũ tức là chiếc cửa đó trước đây đã được lắp đặt với một kích thước cửa khác. Bạn lựa chọn các sản phẩm cũ sẽ dẫn đến những hư hỏng và không an toàn.

Cửa cuốn cũ không có bảo hành, rủi ro cao: Theo kinh nghiệm chọn cửa cuốn – những chiếc cửa cuốn cũ sẽ không có bảo hành cho bạn, do đó rủi ro khi sử dụng cũng cao hơn, nếu bạn đã mua sản phẩm thì khó mà đổi trả được nếu sản phẩm đó không hợp với bạn. Cửa cuốn cũ thường hay xảy ra các sự cố và bạn phải tốn một khoản chi phí để sửa chữa. Điều này còn khiến bạn bị tốn kém hơn rất nhiều lần so việc bạn mua cửa cuốn mới.


==> Đây là những kinh nghiệm chọn cửa cuốn đã được các chuyên gia tư vấn chọn cửa cuốn đúc kết.

Những rủi ro khi lắp lại cửa cuốn cũ

Đối với cửa cuốn kéo tay cũ có thể phát sinh một số lỗi như bị đứt lá cửa cuốn, móp lá cửa cuốn. Như vậy sẽ dẫn đến cửa bị kẹt, gỉ sét phía bên trong. Ngoài ra các loại cửa cuốn cũ tphcm có thể bị đứt lò xo, lò xo bị yếu hoặc giãn. Như vậy rất khó kéo, thiếu dầu nhớt khiến hệ thống phát ra tiếng kêu to. Hơn nữa là bị gãy thanh ray, trục cửa cuốn làm sổ lá cửa trong quá trình mở phát sinh nhiều nguy hiểm.


Cửa cuốn tự động cũ cũ dễ bị hư hỏng nan lá cửa, khi kéo palăng xích bạn nên tránh kéo ngược dẫn đến bức lá đầu. Không những thế, các loại cửa cuốn dẫn đến gãy nan lá cửa cuốn, bình lưu điện. Hơn nữa là hỏng motor, remote cũng có thể nhanh chóng bị dính nước, chạm mạch. Các thiết bị như cảm ứng sử dụng lúc được lúc không khiến người đến gần nguy hiểm đặc biệt là trẻ em.

Chính vì vậy việc sử hữu cho mình một cửa cuốn thế hệ mới luôn luôn được đặt ra đối với sản phẩm công nghệ này.


HOTLINE tư vấn và báo giá cửa cuốn mới: 0961 488 884 - Email: info@cuatudongdta.com - Website: cuacuonnhanhdta.com - cuatudongdta.com

Đăng nhận xét for "Những Rủi Ro Khiến Bạn Không Nên Sử Dụng Cửa Cuốn Cũ"