Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
TOP 3 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate được Săn Đón Nhất trên Thị Trường

TOP 3 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate được Săn Đón Nhất trên Thị Trường


Những năm gần đây, khi nhắc đến vật liệu lấy sáng, người ta nghĩ ngay đến tấm lợp lấy sáng Polycarbonate. Bởi lẽ nó sở hữu hàng loạt những lợi thế ít vật liệu nào có được, vượt trội hơn kính. Do đó, bài viết này, Vật Liệu Đất Xanh đưa ra 3 loại tấm lợp lấy sáng tốt nhất hiện nay.

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate rỗng ruột

Đầu tiên không thể không kể đến tấm lợp Polycarbonate rỗng ruột. Nó rất phù hợp cho những công trình có thời gian sử dụng chỉ từ 7- 10 năm. Vật liệu được cấu tạo từ những sợi Polymer, 2 tấm Poly mỏng xếp chồng lên nhau tạo thành lỗ thoáng khí ở giữa.

Ưu điểm của loại này là cân nặng nhẹ, chi phí đầu tư thấp. Tính ứng dụng cao, lắp đặt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau dù khắc nghiệt. Tuy nhiên nhược điểm của nó là khả năng lấy sáng và độ trong chưa tối ưu, chỉ bằng 90% của kính.

Hiện nay, sản phẩm này chủ yếu ứng dụng để làm mái che. Một số dòng sản phẩm đặc trưng như:Tấm poly X-Lite.
  • Tấm poly Solarlite.
  • Tấm poly Solite.
  • Tấm poly Twinlite.
  • Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc ruột.

Bên cạnh đó, tấm lợp Polycarbonate đặc ruột dành cho những công trình trên 20 năm. Nó được sản xuất theo dạng phảng hoặc sóng. Cấu tạo gồm các sợi Polyme kết tinh lại với nhau thành khối đặc. Bề dày của vật liệu này khoảng 1,2 - 6mm.

Ưu điểm của loại này là khả năng chịu lực va đập mạnh. Nó khó có thể bị phá vỡ trong khoảng nhiệt độ từ -12- 120 độ C. Không có khả năng bắt cháy, có thể tự dập lửa. Nếu bạn ở vùng ven biển với khí hậu khắc nghiệt, hãy chọn tấm lợp Polycarbonate đặc ruột.

Nhưng sản phẩm này có nhược điểm tương tự Polycarbonate rỗng ruột. Khả năng truyền sáng và độ trong chỉ bằng 90% kính.


Đặc biệt, sản phẩm này sở hữu nhiều màu sắc tinh tế như:
  • Màu xanh nước biển.
  • Màu đồng.
  • Màu xanh lá cây.
  • Màu Opal.
  • Màu Clear.
Do vậy, vật liệu này thường được ứng dụng làm tấm lợp mái lấy sáng, vách ngăn, bảng quảng cáo, hộp đèn, khiên chống bạo động. Hơn nữa, do có độ dày lớn hơn tấm lợp Polycarbonate đặc ruột nên nó có khả năng uốn dẻo, mức độ chịu lực tốt hơn hẳn. Ngoài ra, vật liệu này làm mát vượt trội nhờ những lỗ thoáng khí.

Tấm lợp lấy sáng Composite

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật là tấm lợp lấy sáng Composite. Nó có khả năng ngăn chặn hoàn toàn tia UV từ ánh sáng mặt trời. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho các công trình mái che.

Ngoài ra, nó còn sở hữu những ưu điểm như:
  • Bền, nhẹ, tuổi thọ sử dụng cao, có thể lên đến hơn 20 năm.
  • Dễ dàng thi công và lắp đặt, ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau.
  • Khả năng truyền sáng tốt hơn hẳn kính.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, hạn chế tiêu thụ năng lượng.

Không dừng lại ở đó, bạn cần đến những cơ sở uy tín để mua tấm lợp lấy sáng chất lượng tốt nhất. DTA DOOR là đơn vị cung cấp chất lượng hàng đầu, uy tín. Bạn có thể liên hệ đến số 0792 488 788 để được hỗ trợ và giải đáp 24/7. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom mua hàng tại địa chỉ 895 Bùi Văn Hòa, KP7, Phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Trên đây là những thông tin cho tiết về TOP 3 loại tấm lợp lấy sáng được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Tin rằng bạn đã chọn ra cho mình loại sản phẩm phù hợp cho công trình. Đừng quên liên hệ cùng DTA DOOR để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Đăng nhận xét for "TOP 3 Loại Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate được Săn Đón Nhất trên Thị Trường"