Skip to content Skip to sidebar Skip to footer
TOP 3 Kem Trị Nám Tàn Nhang Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất - Giúp Giữ Mãi Tuổi Trẻ

TOP 3 Kem Trị Nám Tàn Nhang Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất - Giúp Giữ Mãi Tuổi Trẻ


Nám da, tàn nhang là một trong các vấn đề phổ biến khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy khá là lo lắng. Do vì, việc lựa chọn kem trị nám sao cho đạt hiệu quả tối ưu và đảm bảo an toàn không phải là điều dễ dàng. Trên thị trường ngày nay đang có không ít sản phẩm khác nhau làm cho không ít nàng gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn TOP 3 kem trị nám hiệu quả nhất thị trường hiện nay để bạn có thể tham khảo.


1. Tiêu chí chọn kem trị nám loại nào công hiệu nhất?

Nám da là tình trạng phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải hiện nay, đặc biệt với các chị em. Nám, tàn nhang xuất hiện nhiều ỏe da mặt không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra cảm giác tự ti, ngại giao tiếp hàng ngày.

Có không ít nguyên nhân gây ra nám da, điển hình như: bởi vì di truyền, do tác động của tia UV, da bắt đầu bước vào thời gian lão hóa, nội tiết tố có sự biến đổi hoặc do tình trạng căng thẳng, stress kéo dài.
Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị nám da khác nhau, có thể kể đến như sử dụng kem đặc trị, uống thuốc hoặc đi spa, thẩm mỹ viện thường xuyên. Dùng kem trị nám tại nhà được phần lớn người áp dụng nhiều nhất bởi vì đem lại hiệu quả nhanh chóng, cách sử dụng siêu tiện lợi mà không cần tốn quá nhiều chi phí và thời gian.


Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được cho mình một loại kem đặc trị nám thích hợp? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những lưu ý then chốt để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!
Thương hiệu: Điều trước tiên bạn cần lưu ý khi có dự định mua kem trị nám đó chính là tìm hiểu về thương hiệu. Các thương hiệu lớn, có sức ảnh hưởng trên thị trường sẽ đem đến sản phẩm chất lượng, an toàn và ngược lại. Các hãng mỹ phẩm có kem dưỡng da chất lượng như: Vichy, Sakura, Transino, Laneige hay Eucerin.


Thành phần của kem trị nám: Kế đến, khi bạn lựa chọn kem trị nám mà bạn cần chú ý và quan tâm đó là các thành phần có trong sản phẩm. Một số tinh chất đã được nghiên cứu và chứng minh có tác động hiệu quả trong việc điều trị nám. Ví dụ như: Tretinoin, axit tranexamic, axit glycolic, axit kojic, arbutin hay axit ascorbic.

Phù hợp với làn da: Khi lựa chọn kem trị nám hiệu quả, các bạn cũng cần quan tâm xem liệu sản phẩm đó có thích hợp với làn da bản thân mình không. Ví dụ nếu bạn có làn da nhạy cảm thì cần ưu tiên áp dụng các sản phẩm có tinh chất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính. Hay nếu là làn da hỗn hợp, da dầu hay da khô, bạn cũng cần tìm hiểu trước để chọn được các sản phẩm trị nám tương ứng phù hợp. Chỉ khi làn da chị em không bị kích ứng mới có thể sẵn sàng tiếp nhận được dưỡng chất mà sản phẩm điều trị nám đem lại.


Tham khảo các đánh giá, review: Việc tham khảo những ý kiến đánh giá hay review của những người đã từng dùng qua sản phẩm cũng là điều bạn cũng cần làm. Việc tham khảo có thể giúp bạn có các nhận định khách quan hơn, từ đó đưa ra quyết định xem bản thân có nên mua loại kem này hay không.

2. Top 3 kem trị nám tàn nhang đồi mồi hiệu quả được chuyên gia khuyên dùng

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, trên thị trường Việt Nam hiện nay có vô số dòng kem trị nám tàn nhang khác nhau. Sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã và giá thành này làm cho không ít người gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến chị em TOP 3 sản phẩm kem trị nám tàn nhang đang được đông đảo người dùng đánh giá cao và “mách nhau sử dụng” nhé.


2.1. Kem trị nám tàn nhang Eucerin Ultra White Spotless

Sản phẩm này có chứa thành phần Thiamidol giúp loại bỏ chứng tăng sắc tố hình thành nám da bằng cơ chế ức chế sản xuất melanin bên dưới lớp biểu bì.

Có thể cho rằng, Eucerin Ultra White Spotless là loại kem chữa nám rất tốt và giảm thâm cực tốt mang tính “tập trung”. Các bạn chỉ cần thoa kem vào các vùng da có nám nên siêu tiết kiệm.


Nói đến màu sắc, mùi hương của em này thì không có gì đặc biệt cả. Điểm đặc biệt mà sản phẩm này đem đến đó là hiệu quả giảm nám, thâm sạm một cách nhanh chóng rõ rệt. 1 ống nhỏ Eucerin Ultra White Spotless chỉ có 5ml, sử dụng tầm khoảng 4 – 5 tuần thì hết ống này.

Tác dụng nổi bật của sản phẩm là hỗ trợ giảm thâm nám – đốm nâu hiệu quả, đem tới làn da sáng hơn chỉ từ tuần thứ 2 sử dụng. Thành phần thiên nhiên an toàn và không gây kích ứng da. Sau khi sử dụng kem trị nám tàn nhang Eucetin này sau 3 tuần thì da đều màu hơn, không còn thấy vết thâm sạm hay khuyết điểm nữa. Tuy nhiên tác dụng chống lão hóa và đẩy lùi nếp nhăn của sản phẩm này khá bình thường, khó có thể đo lường được.

Giá bán trên thị trường dao động: 450.000 đồng


2.2. Kem trị nám tàn nhang Sakura Spots Care & Whitening Night Cream

Đề cử kế đến không thể không có trong danh mục này đó chính là kem trị nám Sakura Spots Care & Whitening Night Cream. Đây là loại kem mới ra mắt trên thị trường nhưng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là có chiết xuất lá cây anh đào tự nhiên, giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Từ đó cơ thể sẽ có đủ kháng thể chống tại tác động xấu từ môi trường bên ngoài như tia UVA/UVB mặt trời. Sakura Spots Care & Whitening Night Cream còn hỗ trợ kháng lại viêm, ngăn chặn quá trình oxy hóa nhờ vào tinh chất cam thảo.


Tranexamic Acid có trong sản phẩm làm giảm thiểu sự xuất hiện sắc tố melanin hiệu quả, đánh bay nám da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa. Một vài các khoáng chất và vitamin khác cực có ích cho da trong việc dưỡng ẩm, kháng khuẩn và hạn chế mụn hình thành như: tinh dầu trà xanh, tinh chất rau má hay glycerin,…

Sản phẩm chữa trị nám Sakura Spots Care & Whitening Night Cream có chất kem tương đối mỏng, nhẹ thích hợp mọi loại da. Xét về mùi hương, kết cấu kem, vỏ bên ngoài thì rất ưng ý và không có gì để bàn đến nhiều. Đây là dòng kem trị nám với chiết xuất thiên nhiên, quy trình sản xuất công phu, đảm bảo chất lượng tốt.

Điểm trừ của sản phẩm này đó chính là giá cả khá cao so với mặt bằng chung của thị trường. Mặc dù vậy đây là khoản đầu tư khá xứng đáng và chị em có điều kiện thì không nên bỏ qua.

Giá bán trên thị trường dao động: 2.900.000 đồng

2.3. Kem trị nám tàn nhang cao cấp Dongsung Hàn Quốc

Sản phẩm kế tiếp chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay đó chính là kem đặc trị nám sâu cho làn da, nám lâu cho da Dongsung Hàn Quốc. Như chúng ta đã nắm, các dòng kem dưỡng da của đất nước này đã quá vang dội cũng như đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Ngay khi được tung ra thị trường, kem trị nám đồi mồi Dongsung đã được chị em đón nhận nồng nhiệt. Đầu tiên là về thiết kế, theo chúng tôi đánh giá loại này có dạng hộp đen bóng cực kỳ sang trọng, độc đáo.


Kết cấu ở dạng kem mỏng màu trắng, mùi vô cùng thơm nên khi apply lên da rất dễ chịu. Chất kem có phần hơi đặc nên chị em chú ý massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều và sâu vào lỗ chân lông nhé!
Thành phần chính của loại kem này có chứa tinh chất hoa Chamimile, đông trùng hạ thảo giúp dưỡng da trắng sáng. Điểm này rất phù hợp với chị em nào muốn giảm thiểu thâm nám và nâng tone da nhanh chóng, hiệu quả.

Trong kem điều trị nám tàn nhang Dongsung Hàn Quốc có thành phần được chiết xuất từ nọc ong độc đáo. Tinh chất quý này có tác dụng làm ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin, Tyrosinase, tăng đề kháng cho da và giảm thâm nám hữu hiệu.


Ngoài ra còn có Placenta Extract (nhau thai), Axit Kojic cùng với một vài thành phần dưỡng giúp cấp ẩm, cải thiện làn da khô, nhăn nheo, chảy xệ. Từ đó làm chậm quá trình lão hóa cực kỳ hiệu quả.
Sản phẩm này có khả năng kiểm soát dầu thừa trên da hiệu quả. Thành phần an toàn và vô cùng lành tính do đó phù hợp với mọi loại da, dùng vào mùa hè thì tuyệt vời.

Theo quảng cáo của nhà sản xuất, kem trị nám Dongsung có tác dụng giúp cải thiện rất nhiều về nám cũng như lão hóa, khóa ẩm chỉ sau từ 2 – 3 tuần sử dụng. Bên cạnh đó còn có công dụng điều trị nám và làm sáng da là tốt, còn lại các công dụng phụ như dưỡng ẩm hay chống lão hóa thì không quá rõ rệt.

Giá bán trên thị trường dao động: 750.000 vnđ/ lọ 70g



Vậy là bài viết trên chúng tôi đã mang tới chị em TOP 3 kem trị nám hiệu quả tốt và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể lựa chọn được cho bản thân sản phẩm chất lượng, hiệu quả và giá thành phù hợp. Đừng quên mua hàng ở các địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhé!

Đăng nhận xét for "TOP 3 Kem Trị Nám Tàn Nhang Đồi Mồi Hiệu Quả Nhất - Giúp Giữ Mãi Tuổi Trẻ"